,

Công chức - Viên chức

Hội nghị của Bộ Nội vụ với các địa phương sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2023

Sáng ngày 07/7/2023, Bộ Nội vụ tổ chức Hội nghị của Bộ Nội vụ với các địa phương sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2023.

Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Thị Thanh Trà, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Ban Tổ chức Trung ương, Bí thư Ban cán sự, Bộ trưởng Bộ Nội vụ và các đồng chí Thứ trưởng; lãnh đạo các đơn vị thuộc, trực thuộc Bộ Nội vụ; đại diện các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ; lãnh đạo Sở Nội vụ và công chức liên quan các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà phát biểu khai mạc Hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà nhấn mạnh, cùng với cả nước, toàn ngành Nội vụ đã vượt qua khó khăn, thách thức, không ngừng đổi mới, sáng tạo và tạo được những chuyển biến quan trọng, tích cực trên các lĩnh vực của ngành, đóng góp quan trọng vào kết quả chung của đất nước và địa phương.

Tại Hội nghị, Bộ trưởng Bộ Nội vụ đã trao tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc cập nhật, kết nối và đồng bộ dữ liệu với Cơ sở dữ liệu quốc gia về cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan hành chính nhà nước Giai đoạn 1. Sở Nội vụ tỉnh Tuyên Quang vinh dự được Bộ trưởng Bộ Nội vụ trao tặng Bằng khen cho tập thể Sở Nội vụ và 02 cá nhân về thành tích trong việc kết nối chia sẽ cơ sở dữ liệu cán bộ, công chức, viên chức của các địa phương với cơ sở dữ liệu Quốc gia về cán bộ, công chức, viên chức.

Đồng chí Bàng Quốc Việt - Phó Giám đốc Sở Nội vụ đại diện lãnh đạo Sở lên nhận Bằng khen của Bộ trưởng 

Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà trao tặng Sở Nội vụ tỉnh Tuyên Quang.

Phòng CCVC, Sở Nội vụ

Tin cùng chuyên mục