,

Công chức - Viên chức

Bế giảng các lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương năm 2023

Ngày 06/6/2023, Trường Chính trị tỉnh tổ chức Lễ Bế giảng các lớp Bồi dưỡng lãnh đạo quản lý cấp phòng và tương đương năm 2023. Dự Lễ Bế giảng có đồng chí Mai Quang Thắng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Tạ Thanh Dũng, Trưởng phòng Công chức, viên chức Sở Nội vụ; các đồng chí lãnh đạo các khoa, phòng, giảng viên trực tiếp giảng dạy và 344 học viên các lớp Bồi dưỡng lãnh đạo quản lý cấp phòng và tương đương năm 2023.
           Tại Lễ Bế giảng, đồng chí Hán Thị Hạnh Thúy, Trưởng phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học đã báo cáo tổng kết lớp học, công bố quyết định cấp chứng chỉ bồi dưỡng cho học viên. Năm 2023, các lớp Bồi dưỡng lãnh đạo quản lý cấp phòng và tương đương được chia thành 04 lớp, trong đó có 02 lớp bồi dưỡng đối với công chức và 02 lớp bồi dưỡng đối với viên chức. Với tổng thời lượng bồi dưỡng là 80 tiết mỗi lớp, đến nay 344 học viên của 04 lớp đã hoàn thành chương trình Bồi dưỡng và được cấp Chứng chỉ theo quy định.
           Phát biểu tại Lễ Bế giảng, đồng chí Mai Quang Thắng, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng và biểu dương kết quả học tập của các đồng chí học viên các lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương năm 2023. Đồng chí khẳng định để có được thành công của khóa học là nhờ có sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, sự phối hợp của Sở Nội vụ và các cơ quan có liên quan, cùng sự nhiệt tình, trách nhiệm của giảng viên và tinh thần học tập nghiêm túc của học viên. Trong thời gian tới, các đồng chí học viên cần tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, vận dụng linh hoạt các kiến thức đã học vào thực tiễn công việc để nâng cao chất lượng, hiệu quả nhiệm vụ được giao.

          Một số hình ảnh tại Lễ Bế giảng:
 
Đồng chí Mai Quang Thắng, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng phát biểu 
tại Lễ Bế giảng
 
Đồng chí Mai Quang Thắng trao chứng chỉ cho học viên các lớp Bồi dưỡng
 lãnh đạo quản lý cấp phòng và tương đương đối với viên chức
 
Đồng chí Mai Quang Thắng trao chứng chỉ cho học viên các lớp Bồi dưỡng
lãnh đạo quản lý cấp phòng và tương đương đối với công chức
 
 
Đại diện học viên các lớp tặng quà lưu niệm cho nhà trường nhân dịp
kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống (06/6/1957-06/6/2023)

Nguồn: http://truongchinhtritq.edu.vn/

Tin cùng chuyên mục