,

Cải cách hành chính

Hội thi tuyên truyền cải cách hành chính tỉnh năm 2018

Ngày 16/10, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Sở Nội vụ, Công Đoàn viên chức, Đoàn khối các cơ quan tỉnh Tuyên Quang phối hợp tổ chức Hội thi tuyên truyền cải cách hành chính tỉnh năm 2018.

 

Phần thi chào hỏi của Bảo hiểm xã hội tỉnh.

Dự hội thi có đồng chí Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo đại diện các sở, ban, ngành, đông đảo các cổ động viên và 42 thí sinh đến từ 6 đội.

Tham gia Hội thi cải tuyên truyền cải cách hành chính tỉnh năm 2018 có 6 đội là Sở Tư pháp, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Xây dựng và Bảo hiểm xã hội tỉnh.

 

Phần thi tìm hiểu kiến thức hiểu biết về cải cách hành chính.

 

Các đội lần lượt trải qua 3 phần thi: chào hỏi, kiến thức hiểu biết và tiểu phẩm tuyên truyền về cải cách hành chính.

Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo, đầu tư nghiên cứu, tìm hiểu kiến thức nên hội thi diễn ra sôi nổi, mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho người xem. Đặc biệt phần thi tiểu phẩm được sân khấu hóa rõ nét với phong cách biểu diễn vui tươi, dí dỏm cuốn hút người xem và truyền tải được những thông điệp, nội dung liên quan đến cải cách hành chính… Qua đó, góp phần truyền tải các thông điệp, kêu gọi sự quan tâm của hệ thống chính trị, người dân, tổ chức, doanh nghiệp cùng đẩy mạnh thực hiện công tác cải cách hành chính.

 

Phần thi tiểu phẩm của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch với tiểu phẩm “Hành là chính”.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Sở Tài nguyên và Môi trường, giải nhì thuộc về Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Tư pháp, giải ba thuộc về Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bảo hiểm xã hội tỉnh, Sở Xây dựng. Ban tổ chức cũng trao giải phụ màn chào hỏi ấn tượng nhất cho Bảo hiểm xã hội tỉnh, phần thi tiểu phẩm ý nghĩa cuốn hút nhất cho Sở Tài nguyên và Môi trường.

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang và Lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh
trao giải nhất cho Sở Tài nguyên và Môi trường.



Hội thi tuyên truyền cải cách hành chính tỉnh năm 2018 là dịp truyền tải các thông điệp, kêu gọi sự quan tâm của hệ thống chính trị, người dân, tổ chức, doanh nghiệp cùng đẩy mạnh thực hiện công tác cải cách hành chính. Đồng thời, Hội thi cũng là dịp để công chức, viên chức, người lao động rèn luyện kỹ năng hoạt động công vụ, thể hiện và phát huy năng khiếu, sở trường của từng cá nhân, tập thể; là dịp để các cơ quan gặp gỡ, tăng cường giao lưu, giao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong công tác, thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa các cá nhân trong mỗi tập thể, giữa các cơ quan, đơn vị. Từ đó tìm kiếm các ý tưởng sáng tạo, giải pháp mới trong thực hiện công tác cải cách hành chính, góp phần xây dựng nền hành chính của tỉnh nhà ngày càng văn minh, hiện đại.


Nguồn: tuyenquang.gov.vn

Tin cùng chuyên mục