,

Công chức - Viên chức

Hội thi "Cô giáo tài năng duyên dáng" tỉnh Tuyên Quang năm 2017

Ngày 11 và 12/3, Sở giáo dục và Đào tạo, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức Hội thi "Cô giáo tài năng duyên dáng" tỉnh Tuyên Quang năm 2017.

 


Các thí sinh tự tin, duyên dáng trong phần trình diễn trang phục tự chọn.

Tham gia hội thi là 17 giáo viên ưu tú hội tụ tài năng duyên dáng dành giải cao trong hội thi do cấp cơ sở tổ chức, đại diện cho các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trên địa bàn toàn tỉnh.

Trải qua các phần  thi: Trình diễn trang phục áo dài, xử lý tình huống sư phạm, trình diễn trang phục tự chọn và phần thi năng khiếu, các cô giáo đã mang đến hội thi bầu không khí sôi nổi, vui nhộn thông qua các tiết mục văn nghệ đặc sắc trong phần thi tài năng cũng như thể hiện được nét duyên dáng, sự uyển chuyển và xử lý tình huống thông minh qua 4 phần thi.


Một tiết mục đặc sắc trong phần thi năng khiếu.

Kết thúc hội thi, cô giáo Nguyễn Thị Tố Hương, Trường tiểu học Minh Cầm huyện Yên Sơn đã xuất sắc dành giải Nhất. Giải Nhì được trao cho các cô giáo: Trần Phúc Khánh, Trường Trung học phổ thông Tân Trào và Trần Thị Hương giáo viên Trường Trung học cơ sở Trung Yên, huyện Sơn Dương. Giải Ba lần luợt thuộc về các cô giáo: Hoàng Thị Thu Hằng Trường PTDT Nội trú THPT tỉnh; Anh Tố Uyên, Trường Mầm non Tứ Quận huyện Yên Sơn; Ngô Thị Diệu Thủy, Trường Trung học phổ thông Sơn Dương; Mai Thị Diệu Thuần, Trường Trung học phổ thông Ỷ La, thành phố Tuyên Quang. Ban Tổ chức cũng đã trao 5 giải phụ cho các nội dung: Chuyên đề xuất sắc; Trình diễn áo dài; Trình diễn trang phục tự chọn; Ứng xử tình huống sư phạm; Tiết mục năng khiếu hay nhất.

Hội thi "Cô giáo tài năng duyên dáng" tỉnh Tuyên Quang năm 2017, tôn vinh trí tuệ, tài năng, sự sáng tạo, duyên dáng, khơi dậy và phát huy tinh thần trách nhiệm, vai trò của nữ nhà giáo trong thời kỳ đổi mới; tuyên truyền các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà Nước, của ngành về công tác phụ nữ và hoạt động vì sự tiến bộ của phụ nữ. Hội thi đã tạo cơ hội để các nữ giáo viên được giao lưu, học hỏi, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, năng lực của nữ nhà giáo góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết 29-NQ/TW về đổi mới toàn diện giáo dục và đào tạo. 
 
Ngọc Diệp

Tin cùng chuyên mục