Góp phần cải cách hành chính
20/04/2024 - 18:13
188
Xác định việc thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 là một giải pháp hiệu quả để nâng cao chất lượng cải cách hành chính, nâng cao năng lực ...
bình luận
Bài viết liên quan
Hội nghị tập huấn trực tuyến về tăng cường năng lực đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức thực hiện công tác cải cách hành chính nhà nước năm 2024
20/11/2024 - 14:11
16
Lấy con người làm trung tâm
30/09/2024 - 10:48
642
Hội thảo khoa học “Xây dựng Khung năng lực thể chế và Bộ tiêu chí đo lường năng lực thể chế của các cơ quan cung cấp dịch vụ hành chính công tỉnh Tuyên Quang”
25/09/2024 - 18:32
662
Cải cách hành chính - Lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm - Bài cuối: Khi người dân, doanh nghiệp là khách hàng
13/09/2024 - 19:38
664
Cải cách hành chính - Lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm - Bài 2: Hóa giải “điểm nghẽn”
11/09/2024 - 18:29
649
Cải cách hành chính - Lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm
10/09/2024 - 16:22
641
Tìm kiếm
Văn bản chỉ đạo điều hành