Đại hội Chi đoàn Sở Nội vụ lần thứ XI, nhiệm kỳ 2024 – 2027

01/08/2024 - 14:51
111

Ngày 31/7/2024, Được sự thống nhất chủ trương của Đảng ủy Sở Nội vụ và sự chỉ đạo của Đoàn Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh; Chi đoàn Sở Nội vụ đã tổ chức Đại hội Chi đoàn Sở Nội vụ lần thứ XI, nhiệm kỳ 2024-2027.

Tới dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí: Bàng Quốc Việt, Đảng ủy viên, Phó giám đốc Sở Nội vụ; Hà Vương Thanh, Phó chủ tịch Công Đoàn, Trưởng phòng Tôn giáo Sở Nội vụ, Phùng Thị Thu Hằng, Phó Bí Thư phụ trách Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh, cùng đến dự còn có toàn thể đoàn viên Chi đoàn Sở Nội Vụ.

Toàn cảnh đại hội

Đại hội đã thông qua báo cáo kết quả công tác đoàn và phong trào Thanh thiếu niên nhiệm kỳ 2022-2024 và phương hướng nhiệm vụ 2024-2027.

Công tác Đoàn - phong trào Thanh thiếu niên chi đoàn Sở Nội vụ trong thời gian qua đã đạt được nhiều kết quả tích cực, mỗi cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên không ngừng rèn luyện, nâng cao phẩm chất, đạo đức cách mạng, trao dồi kiến thức, xung kích, tình nguyện trên các lĩnh vực và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó cũng còn có nhiều khó khăn cả về chủ quan cũng như khách quan, còn có những tồn tại hạn chế. Trong thời gian tới, Chi đoàn Sở Nội vụ chủ động đề ra các giải pháp hiệu quả để khắc phục những hạn chế nhằm đạt được thành tích cao hơn nữa trong hoạt động đoàn cũng như trong các hoạt động khác của đơn vị.

Tại Đại hội, các đoàn viên trong Chi đoàn đã thảo luận đóng góp ý kiến vào văn kiện Đại hội Chi đoàn để xây dựng mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và chương trình hành động cụ thể, sát thực cho công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu niên của Chi Đoàn trong nhiệm kỳ tới.

Đồng chí Bàng Quốc Việt, Đảng ủy viên, Phó giám đốc Sở Nội vụ phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đồng Chí Phùng Thị Thu Hằng, Phó Bí Thư phụ trách Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh phát biểu chỉ đạo Đại hội

Sau một buổi làm việc tích cực, khẩn trương và đầy tinh thần trách nhiệm, Đại hội Chi đoàn Sở Nội vụ lần thứ XI, nhiệm kỳ 2024 -2027 đã thành công tốt đẹp, thành công của Đại hội là do có sự chỉ đạo chặt chẽ của Đảng ủy Sở Nội vụ, Thường trực Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và tinh thần trách nhiệm cao của đoàn viên dự Đại hội. Thành công của Đại hội là sự nhất trí, tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm và quyết tâm cao với các mục tiêu phương hướng, nhiệm vụ đã đề ra. Qua đó, Đại hội kêu gọi toàn thể đoàn viên trong Chi đoàn hãy nỗ lực phấn đấu, không ngừng phát huy những thành tích đã đạt được, nêu cao tinh thần đoàn kết, ý chí chủ động, sáng tạo vượt qua khó khăn quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà nghị quyết Đại hội đã đề ra, xây dựng chi đoàn Sở Nội vụ vững mạnh toàn diện, luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Với tinh thần đoàn kết, thống nhất cao, Đại hội đã tiến hành bầu Bí thư và Phó bí thư Chi đoàn khóa XI, nhiệm kỳ 2024-2027 gồm 2 đồng chí: Đ/c Phạm Hồng Anh Dũng - Bí thư Chi đoàn; Lê Thị Hà Giang - Phó bí thư Chi đoàn.

Đồng chí Bàng Quốc Việt, Đảng ủy viên, Phó giám đốc Sở Nội vụ; Phùng Thị Thu Hằng, Phó Bí Thư phụ trách Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh tặng hoa chúc mừng Bí thư và Phó bí thư Chi đoàn khóa mới

Chi đoàn Sở Nội vụ

Phạm Hồng Anh Dũng, Bí thư Chi đoàn Sở Nội vụ

bình luận

Tìm kiếm
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ NỘI VỤ TỈNH TUYÊN QUANG
Chịu trách nhiệm: Ông Vũ Ngọc Khánh - Trưởng BBT, Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Tuyên Quang
Cơ quan chủ quản: Sở Nội vụ tỉnh Tuyên Quang
Địa chỉ: Đường Lý Thánh Tông, Phường Minh Xuân, Thành phố Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang
Điện thoại: 02073.822.432 - Email: noivu@tuyenquang.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 76/GP-TTĐT do Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 06/10/2021
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử Sở Nội vụ tỉnh Tuyên Quang (https://sonoivu.tuyenquang.gov.vn) khi trích dẫn lại thông tin từ địa chỉ này
Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang