,

Đào tạo - Bồi dưỡng

Bồi dưỡng chuyên sâu về quản lý đất đai, nhà ở, thị trường Bất động sản và quản lý trật tự xây dựng đô thị tại Tuyên Quang

Nhằm nâng cao nhận thức, năng lực quản lý, điều hành cho công chức lãnh đạo, chuyên môn đô thị các cấp về công tác quản lý xây dựng và phát triển đô thị, ngày 28/7/2020, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị phối hợp với UBND huyện Na Hang và huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang tổ chức 02 khóa bồi dưỡng chuyên sâu về “Quản lý đất đai, nhà ở, thị trường Bất động sản” và “Quản lý trật tự xây dựng đô thị” theo Đề án 1961.

 


Khóa bồi dưỡng chuyên sâu về “Quản lý đất đai, nhà ở, thị trường Bất động sản”

theo Đề án 1961 tại Tuyên Quang

 

Tham dự Lễ khai giảng Khóa học có ông Tô Viết Hiệp – Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Na Hang cùng các học viên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND huyện; cán bộ và viên chức các phòng, ban chuyên môn; Ban Quản lý dự án của huyện Na Hang và huyện Lâm Bình.

Học viên tham gia khóa Bồi dưỡng chuyên sâu về "Quản lý đất đai, nhà ở, thị trường Bất động sản" sẽ được truyền đạt những nội dung như: Tổng quan về quản lý đất đai, nhà ở và thị trường Bất động sản; kỹ năng thực hiện quản lý đất đai, nhà ở, kinh doanh bất động sản trong đô thị; nguồn lực cho đầu tư phát triển nhà ở và thị trường Bất động sản.

Khóa Bồi dưỡng chuyên sâu về “Quản lý trật tự xây dựng đô thị” bao gồm các chuyên đề như: Tổng quan về quản lý trật tự xây dựng đô thị; kỹ năng nhận diện các hành vi vi phạm hành chính trong xây dựng; thẩm quyền và các hình thức áp dụng xử phạt vi phạm hành chính; thực hiện cưỡng chế phá dỡ công trình vi phạm trật tự xây dựng; kỹ năng tiếp nhận thông tin vụ việc và giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị là cơ quan được Chính phủ và Bộ Xây dựng giao chủ trì thực hiện Đề án 1961. Cho đến nay, Học viện đã phối hợp chặt chẽ với các địa phương trong cả nước tổ chức đào tạo, bồi dưỡng được hơn 660 lớp với số lượng hơn 32.200 học viên. Với nội dung chuyên đề thiết thực, các giảng viên có kiến thức chuyên môn sâu và kinh nghiệm thực tiễn sẽ đem đến những giờ giảng thú vị, chia sẻ nhiều kinh nghiệm hữu ích với các cán bộ của huyện Na Hang và huyện Lâm Bình./.

Nguồn: http://moc.gov.vn/

Tin cùng chuyên mục