,

Đào tạo - Bồi dưỡng

Bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo quản lý cấp sở và cấp huyện tỉnh Tuyên Quang, ngày 30/5/2020

Ngày 30/05/2020 tại Hội trường Ủy ban nhân dân huyện Na Hang, Sở Nội vụ phối hợp với Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức lễ bế giảng 02 lớp bồi dưỡng lãnh đạo quản lý cấp sở và tương đương, cấp huyện. Dự lễ bế mạc có đồng chí Nguyễn Thế Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang và Ths. Tống Đăng Hưng, Phó trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng Học viện Hành chính Quốc gia; Giám đốc Sở Nội vụ và các đồng chí Thường trực huyện ủy, UBND huyện Na Hang và 69 học viên 02 lớp (Lớp cấp sở và tương đương 51 học viên; Lớp cấp huyện 18 học viên). Đây là Lớp bồi dưỡng lãnh đạo quản lý cấp sở, cấp huyện đầu tiên tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang cho các đồng chí người đứng đầu, cấp phó người đứng đầu các cơ quan, đơn vị thuộc và trực thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh; Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND, Ủy ban nhân dân huyện, thành phố.

Phát biểu Bế giảng khóa học, Ths. Tống Đăng Hưng, Phó trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng học viện Hành chính Quốc gia đánh giá cao sự tham gia nghiêm túc và sự nỗ lực trong học tập của tất cả các học viên đã đạt kết quả tốt, (100%) học viên hoàn thành khóa học và đủ điều kiện được cấp chứng chỉ, cũng như đánh giá cao tinh thần giảng dạy có trách nhiệm của đội ngũ giảng viên, báo cáo viên tại các chuyên đề, sự phối hợp của Sở Nội vụ trong hỗ trợ các điều kiện giúp khóa học hoàn thành nhiệm vụ theo yêu cầu đặt ra, đồng thời cũng đề nghị các học viện đã tham gia khóa học đem kiến thức đã tiếp nhận được để vận dụng vào thực tế công việc của mình phù hợp và đạt hiệu quả. Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Thế Giang và Ths. Tống Đăng Hưng đã trao chứng chỉ cho Học viên của khóa học.

 

Trao chứng chỉ cho học viên của khóa học

 


Trao chứng chỉ cho học viên của khóa học

 

Đồng chí Vân Đình Thảo, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư thay mặt học viên 2 lớp phát biểu cảm ơn Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh, Học viện Hành chính Quốc gia và Sở Nội vụ tỉnh đã quan tâm tạo điều kiện thuận lợi để các học viên học tập, tiếp cận với hệ thống các chuyên đề gắn với vị trí lãnh đạo, quản lý cấp sở, cấp huyện, giúp các học viên nhận thức và nâng cao và phát triển tư duy chiến lược, góp phần nâng cao chất lượng quản lý, của chính quyền các cấp; qua bồi dưỡng các học viên trau dồi kiến thức, kỹ năng lãnh đạo quản lý và với trách nhiệm được giao, mỗi học viên sẽ đem kiến thức đã bồi dưỡng áp dụng vào thực tế để lãnh đạo quản lý ngành, lĩnh vực chuyên môn hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của tỉnh và phục vụ nhân dân trong thời gian tới.

Quốc Huân

Tin cùng chuyên mục